เนื้อเพลง ผิดทั้ง 2 ทาง (Ost. ร่างใหม่ หัวใจเดิม) - กวาง ABnormal



เนื้อเพลง ผิดทั้ง 2 ทาง (Ost. ร่างใหม่ หัวใจเดิม) - กวาง ABnormal


เพลง ผิดทั้ง 2 ทาง (Ost. ร่างใหม่ หัวใจเดิม) - กวาง ABnormal

เพลง: ผิดทั้ง 2 ทาง (Ost. ร่างใหม่ หัวใจเดิม)
ศิลปิน: กวาง ABnormal

ข่ม ฝืนอารมณ์ที่มี
สถานะในวันนี้ ฉันควรทำยังไง
เธอ ที่มากวนหัวใจ
เริ่มที่จะหวั่นไหว หัวใจมันสับสน

สิ่งที่เหมาะ สมควรที่สุด
ฉันควรจะหยุดทุกอย่าง
จะให้ถูกฉันควรระวัง
และถอยให้ไกลห่างเธอ

ผิดที่คิดเกินเลยไปไกล
ผิดที่รู้แต่ใจดึงดัน
แต่คงผิดเหมือนกัน
ถ้าฉันไม่เปิดหัวใจบอกเธอ

ผิดก็รู้แต่ทำยังไง
เมื่อใจก็ยังพร่ำเพ้อ
คงผิดก็ตรงที่ฉันรักเธอ
จนถอนตัวกลับไม่ทัน

ต่อ หรือควรพอซะที
สถานะใจตอนนี้ นั้นวุ่นวายเกินทน
เธอ ใกล้เธอเหมือนต้องมนต์
เริ่มไม่มีเหตุผล นับวันยิ่งหวั่นไหว

สิ่งที่เหมาะ สมควรที่สุด
ฉันควรจะหยุดทุกอย่าง
จะให้ถูกฉันควรระวัง
และถอยให้ไกลห่างเธอ

ผิดที่คิดเกินเลยไปไกล
ผิดที่รู้แต่ใจดึงดัน
แต่คงผิดเหมือนกัน
ถ้าฉันไม่เปิดหัวใจบอกเธอ

ผิดก็รู้แต่ทำยังไง
เมื่อใจก็ยังพร่ำเพ้อ
คงผิดก็ตรงที่ฉันรักเธอ
จนถอนตัวกลับไม่ทัน

สิ่งที่เหมาะ สมควรที่สุด
ฉันควรจะหยุดทุกอย่าง

ผิดที่คิดเกินเลยไปไกล
ผิดที่รู้แต่ใจดึงดัน
แต่คงผิดเหมือนกัน
ถ้าฉันไม่เปิดหัวใจบอกเธอ

ผิดก็รู้แต่ทำยังไง
เมื่อใจก็ยังพร่ำเพ้อ
คงผิดก็ตรงที่ฉันรักเธอ
จนถอนตัวกลับไม่ทัน

ผิดก็ตรงที่ฉันรักเธอ
จนถอนตัวกลับไม่ทัน

เนื้อเพลง ผิดทั้ง 2 ทาง

ผิดทั้ง 2 ทาง (Ost. ร่างใหม่ หัวใจเดิม) - กวาง ABnormal
ศิลปิน: กวาง ABnormal
เนื้อร้อง: หทัย แสงวิจิตร
ทำนอง: พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล
เรียบเรียง: MasterCat
Producer: พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล / ปนัสฐ์ นาครำไพ
Co-Producer: ณปภัช กาญจนรัตน์
Vocal Director: ปนัสฐ์ นาครำไพ
Recording Engineer: วรวรรธน์ วิวรรธน์วณิชย์ / อัครพงศ์ ศรีเกื้อกูล
Recorded at Grand's Studio Mixed and Mastered by วรวรรธน์ วิวรรธน์วณิชย์ at Grand's Studio

“ผิดทั้ง 2 ทาง” เพลงประกอบละคร “ร่างใหม่...หัวใจเดิม” จาก กวาง ABnormal ที่กวางจัดเต็มทั้ง Sound Design และเรื่องการร้อง

ติดตามชมละครเรื่อง “ร่างใหม่...หัวใจเดิม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง one31 (เริ่มตอนแรก 20 ก.ย.59)
Google Plus
เชิญแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้