เนื้อเพลง หล่อเลย - พลพล พลกองเส็ง



เนื้อเพลง หล่อเลย - พลพล พลกองเส็ง

เพลง หล่อเลย - พลพล พลกองเส็ง


เพลง: หล่อเลย
ศิลปิน: พลพล พลกองเส็ง
อัลบั้ม: หล่อเลย - Single
หัวใจ บางทีก็ดูไม่ยุติธรรม
ทุ่มเทลงไปเท่าไรไม่มีประโยชน์
เห็นต่อใครเขามองผ่าน
พ้น เลยไปกันจนหมด

น้อยใจ คนเราทำไมไม่มองดีๆ
ฉันมีอะไร ที่ซ่อนเอาไว้ข้างใน
ขอเธอโปรดดูให้ลึกลงไป
ให้โอกาสสักครั้ง

ฉันเองไม่มีเลิศเลออย่างคนอื่นเขา
แต่มีฉันเอาไว้ ไม่เหงาฉันรับรอง

อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว
แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร
แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร
แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย
อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะ
พร้อมทำให้เธอหัวเราะยิ้มได้ทั้งวัน
ดูแลก็ได้ เอาใจก็ได้
อาจไม่หล่อเท่าไร แต่หัวใจฉันหล่อเลย

ตัวดำแต่ใจไม่ดำ ฉันว่าก็พอ
เหมือนเงาะถอดรูปแล้วมีแต่ทองทั้งนั้น
ให้ใจของเราได้ผูกพัน
ฉันจะทำให้เธอรู้

ฉันเองไม่มีเลิศเลออย่างคนอื่นเขา
แต่มีฉันเอาไว้ ไม่เหงาฉันรับรอง

อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว
แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร
แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร
แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย
อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะ
พร้อมทำให้เธอหัวเราะยิ้มได้ทั้งวัน
ดูแลก็ได้ เอาใจก็ได้
อาจไม่หล่อเท่าไร แต่หัวใจฉันหล่อเลย

อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว
แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร
แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร
แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย
อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะ
พร้อมทำให้เธอหัวเราะยิ้มได้ทั้งวัน
ดูแลก็ได้ เอาใจก็ได้
อาจไม่หล่อเท่าไร แต่หัวใจฉันหล่อเลย

ฉันเองไม่มีเลิศเลออย่างคนอื่นเขา
แต่มีฉันเอาไว้ ไม่เหงาฉันรับรอง

อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว
แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร
แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร
แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย
อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะ
พร้อมทำให้เธอหัวเราะยิ้มได้ทั้งวัน
ดูแลก็ได้ เอาใจก็ได้
อาจไม่หล่อเท่าไร แต่หัวใจฉันหล่อเลย

อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว
แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร
แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร
แต่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย
อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะ
พร้อมทำให้เธอหัวเราะยิ้มได้ทั้งวัน
ดูแลก็ได้ เอาใจก็ได้
อาจไม่หล่อเท่าไร แต่หัวใจฉันหล่อเลย
เนื้อเพลง หล่อเลย

หล่อเลย - พลพล พลกองเส็ง
คำร้อง/ทำนอง: ปัณฑพล ประสารราชกิจ
เรียบเรียง: ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย / กรณ์ มหาดำรงค์กุล / วิวัฒน์ สว่างวรรณรัตน์
โปรดิวเซอร์: ปัณฑพล ประสารราชกิจ / ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย / กรณ์ มหาดำรงค์กุล
Google Plus
เชิญแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้