เนื้อเพลง ขอเวลาลืม - อั๋น Aun Feeble Heart Feat. Ouiai



เนื้อเพลง ขอเวลาลืม - อั๋น Aun Feeble Heart Feat. Ouiai


เพลง ขอเวลาลืม - อั๋น Aun Feeble Heart Feat. Ouiai

เพลง: ขอเวลาลืม
ศิลปิน: อั๋น Aun Feeble Heart Feat. Ouiai
อัลบั้ม: ขอเวลาลืม Feat. Ouiai

เสียงใจยังคงวนเวียนเรียกเธอซ้ำ ๆ
จากวันนั้นที่เธอ จากไกล
ยังคิดถึง และยังห่วง ห่วงใยแต่เธอเรื่อยมา
จากวันนั้นที่เธอจากไกล
จากคนรักก็กลายเป็นเลิกรา
ฝากแต่แผล ให้ฉันต้องทนปวดใจ

ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธอ อยู่เรื่อยมา
จะเหนื่อยจะร้อนลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ

แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว

ก็คนเคยรักผูกพันกันมาตลอดเวลา
ทุกการกระทำตอกย้ำ ว่าฉันเคยมีเธอ เสมอ

ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธอ อยู่เรื่อยมา
จะเหนื่อยจะร้อนลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ

แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว

แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว

ช่วงเวลาที่เคยให้กัน คำว่ารักที่เธอให้ฉัน
ฉันลืมไม่ไหว

เนื้อเพลง ขอเวลาลืม

ขอเวลาลืม - อั๋น Aun Feeble Heart Feat. Ouiai
คำร้อง/ทำนอง: ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ
เรียบเรียง: อดุลย์ เกตุสังเคราะห์ /ต้อม เฉลิมชัย

เพลงขอเวลาลืม เป็นเพลงที่ อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ เป็นผู้เขียนคำร้องและทำนองเอง โดยเผยแพร่ให้ฟังครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ในช่องส่วนตัวบนยูทูป ในขณะนั้น อั๋น ใช้ชื่อว่า อั๋น ฮาทเวย์ ลักษณะคลิปที่เผยแพร่นั้นเป็นการอัดเสียงง่ายๆ ประกอบภาพนิ่งเท่านั้น

วันที่ 2 มีนาคม 2559 อั๋นได้เผยแพร่เพลง ขอเวลาลืม ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วโดยใช้ชื่อใหม่ว่า Aun Feeble Heart เผยบนช่อง Aun Feeble Heart ในยูทูป เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม โดยจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2559 มีคนฟังเพลงนี้แล้วประมาณ 3.8 ล้านครั้ง อั๋นได้แจ้งในสื่อสังคมออนไลน์ไว้ว่าจะเผยแพร่มิวสิกวิดีโอเพลงขอเวลาลืมในวันที่ 15 เมษายน 2559

วันที่ 15 เมษายน 2559 ได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอเพลงขอเวลาลืม โดยมีการเปลี่ยนชื่อช่องยูทูปจาก Aun Feeble Heart เป็น Feeble Heart Thailand และให้เครดิตศิลปินจาก Aun Feeble Heart เป็นวง Feeble Heart แทน โดยอั๋นได้เขียนฝากผลงานไว้ว่า "ด้วยความที่พวกเราเป็น วง อิสระ พวกเรา ทำเองทุกขั้นตอน ..ไม่มีค่ายคอยช่วยซัพพอรต แบบวงอื่น มีข้อจำกัดในเรื่อง งบประมาณ ต่างๆ ขอบคุณทุกกำลังใจและคำติชมจาก แฟนคลับทุก คนน่ะครับ อยากให้ทุกคนเข้าใจพวกเราด้วยครับ จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีกว่านี้ เพื่อ คนฟัง ครับ"

ข้อมูลบางส่วนจาก siamzone.com
Google Plus
เชิญแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้