เนื้อเพลง ขอวอน 2 (Together II) - Somkiat (สมเกียรติ)



เนื้อเพลง ขอวอน 2 (Together II) - Somkiat (สมเกียรติ)

เพลง ขอวอน 2 (Together II) - Somkiat (สมเกียรติ)


เพลง: ขอวอน 2 (Together II)
ศิลปิน: Somkiat (สมเกียรติ)
อัลบั้ม: _SARA
ขอวอนดาวที่คอยส่อง
ลมที่พัดโชยมาพาให้ฉันได้ยิน
ว่าเสียงเพลงที่หมู่นกได้กล่อมเกลา
คืนที่ฉันช่างพร่างพราว
อยากจากไปโดยพลัน

อยู่ด้วยกันให้นานให้เราอยู่ใกล้กัน
ส่งสัมผัสถึงกันจวบจนข้ามคืนนี้
ได้ร่วมสุขสักที

ขอบคุณโลกนี้ที่ได้ส่งคนในฝันให้กับฉัน
ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้พบรักที่ยิ่งใหญ่
ฉันไม่เคยพบเจอใครที่เข้ามาทั้งหัวใจ
เธอคือคนคนนั้นที่อยู่คู่เคียงข้างกัน
แค่มีเธอที่เข้าใจฉันไม่เคยต้องการใคร
แค่เธอเท่านั้น

ผืนทรายยามนภาส่อง
หยาดละอองพริ้งพราวมันช่างเอ็นดู
หากแสงดาวสกาวเหมือนดังดอกไม้
เธอที่ช่างพร่างพราว
อยากจากไปโดยพลัน

อยู่ด้วยกันให้นานให้เราอยู่ใกล้กัน
ส่งสัมผัสถึงกันจวบจนข้ามคืนนี้
ได้ร่วมสุขสักที

ขอบคุณโลกนี้
ที่ได้ส่งคนในฝันให้กับฉัน
ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้พบรักที่ยิ่งใหญ่
ฉันไม่เคยพบเจอใครที่เข้ามาทั้งหัวใจ
เธอคือคนคนนั้นที่อยู่คู่เคียงข้างกัน
แค่มีเธอที่เข้าใจฉันไม่เคยต้องการใคร
แค่เธอเท่านั้น

ขอบคุณโลกนี้ที่ได้ส่งคนในฝันให้กับฉัน
ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้พบรักที่ยิ่งใหญ่
ฉันไม่เคยพบเจอใครที่เข้ามาทั้งหัวใจ
เธอคือคนคนนั้นที่อยู่คู่เคียงข้างกัน
แค่มีเธอที่เข้าใจฉันไม่เคยต้องการใคร
แค่เธอเท่านั้น
เนื้อเพลง ขอวอน 2 (Together II)

ขอวอน 2 (Together II) - Somkiat (สมเกียรติ)
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง: SOMKIAT, รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์
Recording Engineer: เทอดศักดิ์ smallroom
Mixed and Mastered: พี่รุ่ง smallroom BKK, Thailand

Video Director: พี่รุ่ง
Co-Director: แอน
Producer: จั๊มพ์
Co-Producer: น้าหมวก
Editor: พี่รุ่ง, โตมร, แอน, จั๊มพ์
Staff: เสือ, มน, ไหม
Starring: ซันนี่, คาริสา
Google Plus
เชิญแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้