เนื้อเพลง สะดุด - วี วิโอเลต Ost. นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1



เนื้อเพลง: สะดุด
ศิลปิน: วี วิโอเลต
อัลบั้ม: Ost. นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลข 1

เเค่คนหนึ่งที่ได้บังเอิญผ่านมา
เเค่คนธรรมดาที่ดูทั่วไป
ไม่ได้รู้สึกสะดุด
ไม่ได้เห็นว่าเธอสําคัญเท่าไหร่

เเต่เเค่บางสิ่งที่เธอได้ทําให้กัน
ก็ได้ทําให้ฉันนั้นเริ่มเปลี่ยนไป
เเละก็เริ่มจะสะดุด
เเละเห็นว่าเธอสําคัญกว่าใคร

ใกล้ เธอเท่าไหร่ก็ยิ่งหวั่นไหว
เหมือนว่าความรู้สึกข้างใน
ที่ในใจมันมีเเค่คําว่าเธอ

ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึก
ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเเอบนึก
ทุกเช้าเวลาตื่นนอน และทุกคืนตอนดึก ๆ ยิ่งเเอบนึก
นี่ลึกๆ แล้วฉันรักเธอ ใช่ไหม

ใกล้ เธอเท่าไหร่ก็ยิ่งหวั่นไหว
เหมือนว่าความรู้สึกข้างใน
ที่ในใจมันมีเเค่คําว่าเธอ

ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึก
ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเเอบนึก
ทุกเช้าเวลาตื่นนอน และทุกคืนตอนดึก ๆ ยิ่งเเอบนึก
นี่ลึกๆ แล้วฉันรักเธอ ใช่ไหม

ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึก
ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเเอบนึก
ทุกเช้าเวลาตื่นนอน และทุกคืนตอนดึก ๆ ยิ่งเเอบนึก
นี่ลึกๆ แล้วฉันรักเธอ ใช่ไหม

ทุกเช้าเวลาตื่นนอน และทุกคืนตอนดึก ๆ ยิ่งเเอบนึก
นี่ลึก ๆ แล้วฉันรักเธอ ฉันกำลังรักเธอ ใช่ไหม

Google Plus
เชิญแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้